Khám phá ý nghĩa lá bài Knight of Wands

Knight of Wands là lá bài tarot khá thú vị được nhiều người quan tâm, tìm hiểu. Nếu bạn là một người đam mê tarot thì không nên bỏ lỡ lá bài này đâu nhé. 
KNIGHT WANDS-TỪ KHÓA Ý NGH MEA CỦA THẺ TAROT
Ý nghĩa: năng lượng, đam mê, ham muốn, hành động, phiêu lưu, bốc đồng
Ý nghĩa ngược: bốc đồng, năng lượng phân tán, trì hoãn, thất vọng
KNIGHT OF WANDS-Ý NGH ANDA VÀ MÔ TẢ CÁC BÀI VIẾT TAROT
Hiệp sĩ Wands cưỡi ngựa và bắt đầu thực hiện nhiệm vụ của mình. Khuôn mặt anh ta thể hiện quyết tâm thành công. Lông trên mũ, cánh tay và chân của anh ta tung bay trong gió là màu của ngọn lửa và anh ta cũng mặc một chiếc áo với biểu tượng của một con kỳ giông lửa như Page of Wands.
cảm nhận là bài tarot knight of wands
Lớp học bói cho người mới bắt đầu
KNIGHT WANDS-Ý NGH OFA CỦA TAROT TREE
Trong khi Page of Wands là tia sáng ban đầu của một ý tưởng mới, Knight of Wands cho thấy sự theo đuổi thực tế của ý tưởng đó. Có một hành động đáng kể liên quan đến Hiệp sĩ này và anh ta có một cam kết và năng lượng thực sự để đảm bảo ý tưởng của mình được thực hiện. Sự can đảm là vô cùng mạnh mẽ và anh ta không sợ bất cứ điều gì. Anh ta chỉ đơn giản là tính toán mọi thứ dựa trên ý tưởng và tầm nhìn của mình để thực hiện kế hoạch. kế hoạch của bạn. Giải quyết mọi thách thức theo cách của bạn và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người thiếu quyết đoán và gặp khó khăn.
Knight of Wands là một lá bài "làm điều đó trước tiên", giống như một chàng trai. Anh ta thiếu kiên nhẫn và bốc đồng, thích diễn xuất. Nhược điểm của Knight of Wands là trong khi bùng nổ năng lượng và nhiệt huyết, anh ta có xu hướng hành động mà không xem xét hậu quả của mình Anh ấy đã vội vàng và không có một kế hoạch rõ ràng. Điều này có thể ảnh hưởng tiêu cực đến cơ hội thành công lâu dài. Anh ấy quá tập trung vào danh tiếng và vinh quang đến nỗi anh ấy quên kế hoạch và giữ cho tầm nhìn còn sống. đôi khi quá hung hăng và quá tham vọng. Anh ấy rất kiên định ngay cả khi mọi người phản đối và chỉ trích anh ấy.
Khi gặp Hiệp sĩ Wands một cách dàn trải, hãy bắt đầu các dự án sáng tạo của bạn với sự nhiệt tình và năng lượng nhưng đừng quên đưa ra một cái nhìn toàn diện, thực tế và cân bằng, cùng với một kế hoạch. Chuẩn bị đầy đủ, sẵn sàng cho mọi hậu quả trong tương lai. tham vọng và đi bất cứ nơi nào nó làm việc cho bạn. Không có gì sai khi tham vọng nếu bạn sử dụng nó đúng cách. Hãy dẫn đầu và chấp nhận mọi rủi ro được tính toán.
Knight of Wands có thể chỉ ra một sự kiện nhanh chóng và bất ngờ áp dụng cho cuộc sống của bạn. Cùng với Eight of Wands, bạn thấy rất nhiều thay đổi và hành động xảy ra xung quanh bạn, và sẽ bị cuốn theo dòng năng lượng ào ạt, như nó hoặc Không! Bạn cũng cần đặc biệt chú ý cho đến khi mọi thứ kết thúc. Đừng chống lại nó, chỉ cần quan tâm đến nó. Thông thường, Hiệp sĩ Wands có thể chỉ ra một sự thay đổi vội vàng ở nơi cư trú, việc làm hoặc nơi cư trú khác. để sẵn sàng phản ứng nhanh và xuôi dòng vì kháng cự là vô ích.
KNIGHT WANDS-Ý NGH OFA CỦA THẺ TAROT
Knight of Wands nghịch đảo biểu thị sự chậm trễ và thất vọng, không nhận được gì và cảm thấy tức giận vì những trở ngại và bị từ chối những gì bạn muốn có. Thẻ này, ở vị trí ngược lại, cho thấy sự mất năng lực cá nhân hoặc sử dụng quyền lực tiêu cực. rằng bạn đang cố gắng ngụy trang hoặc khoản bồi thường của bạn không có khả năng kiểm soát tình huống này. Cảm xúc đi kèm có thể liên quan đến việc mất lòng tự trọng và bi quan.
Knight of Wands nghịch đảo là bốc đồng, bồn chồn, thiếu kiên nhẫn và thiếu tầm nhìn xa. Anh ta chỉ theo đuổi lợi ích của mình hoặc quyết định mọi thứ nhanh đến mức anh ta không thực sự xem xét khả năng thành công hay hậu quả của nó. Ngay cả khi bạn thất vọng vì không hành động, bạn cần xem xét hậu quả trước khi làm điều gì đó. Nếu đây là ai đó trong cuộc sống của bạn, tốt nhất là hướng dẫn họ cẩn thận trong tương lai. những sai lầm trong cuộc sống để học hỏi và cải thiện bản thân; Đừng kiểm soát hoặc ngăn chặn chúng vào lúc này.
Reverse Knight of Wands cho thấy bạn có nguy cơ trở nên bốc đồng, làm hoặc nói những điều mà sau này bạn hối hận. Bạn muốn mọi thứ được "sửa chữa" ngay lập tức, và mọi thứ sẽ diễn ra theo kế hoạch, nhưng dường như bạn không cho phép mình Thời gian để suy nghĩ về những gì tốt nhất. Đừng ngay lập tức đưa ra bất kỳ phản ứng nào khi mọi thứ xảy ra mà hãy cho phép bạn im lặng để suy nghĩ trước khi hành động. Bạn cảm thấy thất vọng vì một số yếu tố ảnh hưởng đến kế hoạch của bạn mà bạn không thể kiểm soát. kiểm soát và thay đổi như bạn muốn.
Tham gia khóa học giới thiệu về Tarot để hiểu rõ hơn về cách giải quyết sự lây lan Tarot. Chúc bạn có thêm nhiều kiến thức bổ ích.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Bộ Bài Tiên Tri Lenormand Siêu Đẹp Và Thú Vị Nhất

Chia sẻ 5 Lá Bài Tarot Mang Ý Nghĩa Tốt Về Sự Nghiệp