Top 4 Lá Bài Mang Ý Nghĩa Hay

 Tarot với nhiều lá bài mang ý nghĩa khác nhau. Sau đây hãy cùng tìm hiểu 5 lá bài mang ý nghĩa hay nhất.

Top 4 Lá Bài Mang Ý Nghĩa Hay


1. ACE OF PENTACLES

ACE OF PENTACLES – Ý NGHĨA VÀ MÔ TẢ LÁ BÀI TAROT

Ace of Pentacles mô tả một bàn tay nâng lên cao một đồng xu hình ngôi sao năm cánh. Phong cảnh bên dưới bàn tay đại diện cho chủ đề chính của suit. Trong Ace of Pentacles, cảnh quan là một khu vườn xanh tươi hoa cỏ, và xa xa là một nhánh sông chảy từ đỉnh núi, cho thấy sự thịnh vượng, phát triển và giàu có.

Cảm nhận lá bài Tarot Ace of Pentacles

Lớp học Tarot dành cho người mới bắt đầu

ACE OF PENTACLES – Ý NGHĨA XUÔI CỦA LÁ BÀI TAROT

Ace of Pentacles tượng trưng cho sự khởi đầu mới, năng lượng mới, và cảm hứng mới. Suit Pentacles tượng trưng cho nguyên tố Đất trong giả kim thuật. Do đó, nó tượng trưng cho thế giới vật chất và cơ thể. Pentacles cũng đại diện cho tiền bạc và các vấn đề tài chính tại thời điểm hiện tại. Như vậy, Ace of Pentacles thấy sự khởi đầu của năng lượng mới và mối quan tâm về vật chất hoặc các lĩnh vực tài chính trong cuộc sống của bạn. Lá này thể hiện sự đầu tư vào một dự án kinh doanh mới. Ngoài ra, bạn còn có thể thừa hưởng tài sản hoặc tiền bạc từ trên trời rơi xuống. Ace of Pentacles báo hiệu sự thịnh vượng, phong phú và những yếu tố tích cực nói chung.

+ Note: Tarot Cho Người Mới Bắt Đầu Với Bonnie Cehovet

Ace of Pentacles là biểu tượng của sự giàu có. Bạn tìm thấy những cơ hội mang lại một nguồn thu nhập mới, hoặc may mắn nhận được một món quà tài chính hoặc hưởng lợi. Ngoài ra, Ace of Pentacles còn cho thấy sự phong phú trong mọi lĩnh vực của cuộc sống và báo hiệu rằng thần may mắn đang mỉm cười thật tươi với bạn.\

Xem thêm: ACE OF PENTACLES – Ý NGHĨA LÁ BÀI TAROT

2. QUEEN OF CUPS                                                                  

Queen of Cups là nữ hoàng của vương quốc cảm xúc. Cô là một phụ nữ xinh đẹp, nội tâm, đang ngồi trên ngai vàng bên bờ biển. Trong tay của mình, cô cầm một chiếc ly thật đẹp với hai chiếc quai có hình thiên thần. Chiếc ly đã đóng nắp, một dấu hiệu cho thấy những suy nghĩ của Nữ hoàng xuất phất từ vô thức, từ sâu thẳm trong tâm hồn của chính mình. Đội vương miện vàng và khoác áo choàng bạc, cô chỉ có một mình, ngồi và chăm chú nhìn vào chiếc ly.


Ngai vàng bằng đá được trang trí với những hình ảnh của nữ thần biển, cá và vỏ sò. Biển và cá là biểu tượng của tâm vô thức và nước nói chung đại diện cho cảm xúc, tinh thần và cảm giác. Những đám mây trên bầu trời trong xanh và dòng nước êm đềm của biển bao quanh cô. Cô không chạm chân vào nước mà thoải mái đặt trên những tảng đá đầy màu sắc.

+ Note: Top 5 Bộ Bài Tarot Gây Ấn Tượng Nhất

3. KING OF CUPS 


King of Cups ngồi điềm tĩnh trên một ngai vàng bằng đá màu xám, ở giữa biển cả dậy sóng và đeo một chiếc vòng cổ với bùa hộ mệnh hình cá. Cá là biểu tượng của tinh thần và sự sáng tạo, đồng thời thể hiện sự cân bằng của vô thức và ý thức. Phía sau bên phải của mình, một con cá khác nhảy dữ dội ở giữa đại dương cuồn cuộn; và brên trái, một tàu cánh buồm lướt đi trên mặt biển. 

+ Note: Nguồn Gốc, Các Kiểu Bói Bài Tarot

Những hình ảnh này là dấu hiệu cho thấy sự vô thức đã vượt qua, và tất nhiên King đã biết điều này, nhưng nó vẫn nằm dưới sự điều khiển của anh ta và không thể áp đảo một giây nào. King of Cups không đàn áp cảm xúc của mình và sự thôi thúc của vô thức, mà đã học được cách chấp nhận và đối phó với chúng một cách chín chắn và cân bằng.

+ Note: Bài Tarot Về Văn Hóa Thế Giới

4. FIVE OF SWORDS 



Trong lá bài Five of Swords, một người đàn ông trẻ tuổi, với một cái nhìn khinh miệt trên khuôn mặt của mình, nhìn chằm chằm vào kẻ bại trận. Anh ta có năm thanh kiếm, hầu hết là của những người khác trong lá bài. Họ từ từ bỏ đi với một cảm giác đau thương và mất mát. Bầu trời có nhiều mây và đầy biến động. Mọi thứ không thật sự tốt mặc dù cuộc chiến dường như đã trôi qua.

+ Note: Top 50 Bộ Bài Tarot Cần Phải Có



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Bộ Bài Tiên Tri Lenormand Siêu Đẹp Và Thú Vị Nhất

Chia sẻ 5 Lá Bài Tarot Mang Ý Nghĩa Tốt Về Sự Nghiệp

Khám phá ý nghĩa lá bài Knight of Wands