Những thông tin về tarot cho người mới bắt đầu

Mặc dù thẻ Tarot mới được giới thiệu tại Việt Nam, nhưng nó ngày càng trở nên phổ biến hơn. Do đó, nhiều bạn trẻ đam mê và chọn đi con đường này. bạn có phải là một trong số họ không? Bạn không biết bắt đầu học bài Tarot ở đâu?  Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn chi tiết và dễ dàng hiểu các vấn đề liên quan đến việc bắt đầu với Tarot. Đừng bỏ lỡ những điều thú vị!

Bói bài là lá bài mê tín?

Các lá bài Tarot còn được gọi là thẻ phương Tây. Vài năm trước, phong tục này bắt đầu xuất hiện ở Việt Nam và nhiều người đã giới thiệu các lá bài Tarot. Tuy nhiên, nhiều người vẫn nghi ngờ liệu đây là mê tín hay mê tín? Vấn đề này vẫn nhận được ý kiến ​​khác nhau từ mọi người. Nhưng hầu hết các câu trả lời là "không".

Xem thêm: Top 10 Lá Bài Tarot Về Tình Yêu Sét Đánh

Những lá bài Tarot Những lá bài Tarot phải dự đoán vận mệnh tương lai của chúng ta. Họ chỉ giải thích tình hình hiện tại và đưa ra cho bạn hướng đi đúng đắn. Tất nhiên, đề xuất sẽ không có tác động tiêu cực. Bạn thậm chí sẽ giải quyết nhiều vấn đề khi xem các lá bài tarot!
12 Bộ Bài Tarot Dành Cho Người Mới Bắt Đầu - Tarot Việt Nam 2020

Tarot / Tarot Giới thiệu tổng quan

Hình thức xem tarot bắt nguồn từ Hồi giáo phương Tây vào những năm 1300. Cho đến nay, trong hàng trăm năm, các lá bài Tarot đã xuất hiện ở hầu hết các quốc gia / khu vực trên thế giới. Do đó, ngày càng có nhiều lá bài tarot xuất hiện. Họ không có bất kỳ số lượng hoặc thủ tục trên boong. Khi bắt đầu trò chơi tarot, bạn cũng cần hiểu những bộ bài này.

Xem thêm: Tìm hiểu về ý nghĩa lá bài Knight of Swords

Một số lá bài tiêu biểu của Tarot

Thông thường, một bộ bài sẽ bao gồm 2 bộ nhỏ chính và ẩn. Hội trường không có chất cụ thể, chỉ có một hình dạng khác nhau. Mỗi hình dạng được in trên thẻ này sẽ ẩn thông điệp của nó. Không giống như bộ đồ ẩn chính, bộ đồ bên cạnh bao gồm bốn yếu tố, chẳng hạn như một bộ bài tiêu chuẩn. Mỗi chất tương ứng với một khía cạnh nhất định của cuộc sống. Khi bạn khởi động thẻ Tarot, bạn cũng sẽ được giới thiệu thông tin chi tiết hơn về thẻ.


Nguyên tắc giới thiệu về Tarot

Khi bắt đầu bất kỳ lĩnh vực nào, trước tiên chúng ta cần học các nguyên tắc hoạt động. Trong các lá bài Tarot, bạn cũng cần nắm vững các nguyên tắc sau:

Đặt câu hỏi mở thích hợp

Đây là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự phát triển trò chơi. Nếu vấn đề không được khai thác nhiều, thì những thẻ này cũng sẽ khó phản ánh đúng ý nghĩa thực sự. Do đó, những câu hỏi bạn cần hỏi không nên quá ngắn, không quá dài và thực tế. Để làm điều này, bạn cần nhìn nhận vấn đề một cách chung chung, không hời hợt.

Xem thêm: Chia sẻ ý nghĩa của lá bài Ace of Wands

Các câu hỏi mở phổ biến về việc sử dụng thẻ tarot

Tuy nhiên, không phải tất cả những người mới bắt đầu có thể làm điều này. Nếu bạn cảm thấy khó đọc sách về vấn đề này. Có rất nhiều sách về lĩnh vực này trên thế giới ngày nay. Mỗi tác giả có ý kiến ​​và suy luận riêng của mình. Vui lòng tham khảo kỹ trước khi chọn nhé!

Trung tính

Mỗi thẻ trong tarot có thông tin và ý nghĩa riêng. Trong nhiều thế kỷ, chúng đã được nghiên cứu và cải tiến để có được những ý nghĩa này. Do đó, bạn nên đứng về phía khách quan nhất khi đưa ra gợi ý. Đồng thời, vui lòng quan sát thông tin duy nhất của mỗi thẻ, do đó hạn chế tích hợp các lượt xem. Trước khi bắt đầu tarot, hãy đảm bảo duy trì thái độ này.

Top 12 Bộ Bài Tarot Dành Cho Người Mới Bắt Đầu - TheaTre20

Lạc quan

Lạc quan khi học bài tarot giới thiệu cũng là một nguyên tắc cực kỳ quan trọng. Phương châm cốt lõi của bói toán Tarot là đưa ra lời khuyên tích cực. Do đó, bạn sẽ bóp méo kiểu này khi bạn đưa ra những suy nghĩ tiêu cực. Luôn bình luận về quan điểm lạc quan nhất. Điều này cũng sẽ giúp ngăn người xem rơi vào trạng thái bất an, lo lắng và bối rối.

Theo dõi trực tiếp

Thầy bói phương Đông thường chú ý đến những người xung quanh, chẳng hạn như anh chị em. Ngược lại, các lá bài Tarot tập trung nhiều hơn vào khán giả. Do đó, khi đặt câu hỏi, nhận xét hoặc đề xuất, bạn cần bám sát người bạn đang xem. Đồng thời, bạn nên hạn chế sự tham gia của các đối tượng khác để có được kết quả chính xác. Thay vì hỏi: "Con trai bạn có hư không?" Hỏi: "Bạn có phải là lý do khiến con trai bạn hư không?"

Trên đây là thông tin mà người mới bắt đầu cần biết về việc bắt đầu với Tarot. Nếu bạn có câu hỏi khác, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi ngoại tuyến để có câu trả lời đầy đủ!

Xem thêm một số thông tin hữu ích về tarot tại đây: https://mystichouse.vn/tong-quan-bai-tarot-danh-cho-nguoi-moi-bat-dau/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Bộ Bài Tiên Tri Lenormand Siêu Đẹp Và Thú Vị Nhất

Chia sẻ 5 Lá Bài Tarot Mang Ý Nghĩa Tốt Về Sự Nghiệp

Khám phá ý nghĩa lá bài Knight of Wands