Top 3 bí ẩn về runes có thể bạn chưa biết

 Runes là một hệ thống cổ tự của người Bắc Âu, được sử dụng để viết, dự đoán tương lai và bùa chú. Hệ thống này được sử dụng xuyên suốt Bắc Âu, Scandinavia, Quần Đảo Anh, và Iceland từ khoảng năm 100 TCN đến 1600 CN. Ký tự cổ Runes thậm chí còn được phát hiện thấy ở khu vực Bắc Mỹ, hỗ trợ cho giả thuyết rằng người Vikings đã từng đặt chân lên Châu Mỹ rất lâu trước cả Columbus. 

 Được sử dụng bởi người Viking và những cộng đồngngười Na - uy( Scandinavic ). Cổ ngữ Rune được xem như là những biểu tượng ma thuật theo kiểu alphabet và được hệ thống hóa đậm chất huyền học. Các kí tự Rune cũng được sử dụng trên những cây xà nhà bằng gỗ được khắc những chữ Rune lớn.

Với cổ ngữ Rune, bạn có thể tìm thấy những lời khuyên, sự phiêu lưu, tình yêu, tiền bạc hay sự bình yên trong tâm hồn. Nhưng hệ thống biểu tượng ma thuật này phải được đối xử với thái độ kính trọng và giữ nó trong tâm tưởng khi bắt đầu đọc cuốn sách này.

Có thể bạn quan tâm:

1.Rune có mối liên kết phức tạp với thần thoại Bắc Âu và các vị Thần Bắc Âu

bạn dường như đã thấy điểm sự liên tưởng đến với những điều trên như Odin, Thor, Frey và Freya hay Yggdrassil, tree of life. Để trở thành một bậc thầy về Rune đồng nghĩa với việc phải hiểu về những thần thoại đó. Đừng lo, mặc dù bạn không phải nhớ tất cả từng từ nhưng nhận ra những sự vật, nơi chốn và những lý do dường như rất hữu ích trong việc hiểu sự khác nhau giữa những cổ tự rune. Đó là lí do tại sao phần tiếp của cuốn sách là bài thơ của Edda

Quay trở lại với những huyền thoại. Nó tin rằng rune là món quà từ thần Odin đến con người. Odin là chúa tể của các vị thần Bắc Âu. Trong suốt một trong những nhiệm vụ của mình, ông đã quyết định treo mình trên the tree of life – the Yggdrassil trong 9 ngày, 9 đêm. Sau đó thần đã nhận được sự khai sáng, ông ta được ban cho món quà , Rune. Tìm ra sự thật kì diệu về sức mạnh của những cổ tự Rune, ông quyết định trao chúng cho loài người và bằng cách này qua các thế hệ, trí tuệ của Rune được truyền từ đời này sang đời khác.

2.Bản thân kí tự Rune không chỉ đơn thuần là biểu tượng hay chữ cái

Khái niệm về kí tự Rune vô cùng phức tạp – Runetự bản thân nó là một bí ẩn lớn, một sự huyền bí – cái gì đó ẩn giấu sâu ở bên trong. Đó là lí do để hiểu Rune một cách đầy đủ. Một điều nữa, bạn cần suy tưởng về mỗi kí tự Rune một cách sâu sắc. Đây chính là sự ẩn giấu của mỗi nguyên tố trong cổ tự Rune – kiến thức ẩn giấu đằng sau từng kí tự trong 24 cổ tự Rune. Các cổ tự rune là một phần trong hệ thống ma thuật Rune. Chúng không chỉ là các kí tự huyền bí như một số người thuộc thời đại mới tin, mà chúng là hệ thống phức hợp và có thể rất nguy hiểm khi sử dụng không đúng cách. Cuốn sách này được viết để cung cấp những kiến thức cơ bản về những cổ tự Rune và hướng dẫn bạn cách để tránh xa những vấn đề không cần thiết trong suốt quá trình thực hành ma thuật Rune.


3.Có thể gây nguy hiểm cho người dùng nếu sử dụng  sai cách

Những cổ tự rune được xem như một thành phần trong hệ thống ma thuật trắng đầy thân thiện, nhưng trong thực tế, một khi sử dụng không chính xác chúng có thể rất nguy hiểm và gây hại cho người sử dụng và những người xung quanh. Cuốn sách này sẽ trình bày một cách duy nhất về sử dụng Rune trong việc thực hành. Ngày nay, người ta vẫn còn có hứng thú với Rune và họ tìm kiếm tri thức từ chủ đềhấp dẫn này. Vì lí do này mà xuất hiện nhiều nguồn không đáng tin cậy ví dụ như những nguồn cho rằngRune là biểu tượng thần bí chỉ liên quan đến hoà bình , tình yêu và triết học tân thời đại. Tuy nhiên, đây chỉ là phần “ da” bên ngoài của cổ ngữ Rune.


Trong cuốn sách này bạn sẽ học vè lịch sử của những biểu tượng này. Gốc rễ về những thần thoại bên trong chúng. Đó chính là một phần của ma thuật Rune. Bạn sẽ học về từng kí tự trong 24 cổ tự rune như là : ý nghĩa của chúng; kí tự; con số; màu sắc; năng lượng; phân cực nam/ nữ.


Bạn sẽ được học vể cách sử dụng các nguyên tắc cơ bản của Runecũng như tạo ra các biểu tượng, cách thức kết nối, dệt nên mối ràng buộc với bộ Runes của mình(Bindrune), cách sử dụng kí tự rune trong ma thuật để mang đến sự giàu có cũng như cách sử dụng rune trong các mục đích tâm linh, tìm kiếm ở chúng những lời khuyên đối với bản thân hay người khác. Xem thêm thông tin về runes tại đây: https://mystichouse.vn/gioi-thieu-ve-runes/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Bộ Bài Tiên Tri Lenormand Siêu Đẹp Và Thú Vị Nhất

Chia sẻ 5 Lá Bài Tarot Mang Ý Nghĩa Tốt Về Sự Nghiệp

Khám phá ý nghĩa lá bài Knight of Wands