Chia sẻ cách trải bài phỏng vấn một bộ bài Tarot mới

 Khi "bốc" một lá bài tarot mới, điều đầu tiên mọi người thường làm là phỏng vấn cô ấy. Khi đã quen với một bộ bài, rải phỏng vấn là một nghi thức tùy chọn và không bắt buộc. Bạn có quyền lựa chọn có chấp nhận cuộc phỏng vấn hay không. Tuy nhiên, nếu bạn nghĩ rằng buổi phỏng vấn là điều cần thiết để giao tiếp dễ dàng hơn với những bộ bài Tarot cập nhật, thì hãy xem thông tin phỏng vấn do Aeclectic Tarot cung cấp.

Đây là sáu lá bài đơn giản cho phép bạn học những kiến ​​thức cơ bản về bộ bài Tarot mới. Phương pháp này sẽ giúp bạn khám phá điểm mạnh, điểm yếu và tính cách của mình cũng như cách kết nối hiệu quả với từng nền tảng. Điều này cũng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bộ bài, từ đó giúp bạn phát triển bản thân và trở thành một người đọc (reader) tarot hoàn thiện hơn.

                                                 



1. Các lưu ý phỏng vấn về tarot mới

Mục đích của cuộc phỏng vấn phổ biến là để bạn làm quen với bộ bài tarot mới và sử dụng nó dễ dàng từ bây giờ (trừ khi bạn chỉ mua nó để sưu tập). Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên tập tự giải bài, nếu cần, bạn có thể tham khảo ý nghĩa của lá bài Tarot theo các tiêu chuẩn khác nhau tại đây. Đồng thời, bạn nên ghi chép để lưu giữ sự lây lan này và suy nghĩ từ từ.

Xem thêm: Chia sẻ cách trải bài tarot 5 lá đơn giản

Có rất nhiều lời đồn đại trên Internet về việc nếu có những lá bài mang hàm ý tiêu cực khi phổ biến các cuộc phỏng vấn, chẳng hạn như "Tòa tháp", "Thần chết" hay "Ác quỷ" ... Thì công việc của bạn đã thất bại. Làm quen với bộ bài đó. Tôi nghĩ bạn không nên tin vào những tin đồn vô căn cứ như vậy. Bạn chỉ cần giải thích và ghi chú, và sau này bạn sẽ hiểu tại sao những lá bài này được hiển thị trong bộ bài. Đầu tiên, hãy dàn trải cuộc phỏng vấn của bạn chỉ để thích nghi với thói quen trên boong, và sau đó tất nhiên không có thất bại hay thành công. Khi bạn học bộ bài, người ta cho rằng bạn đã quen với nó.



Từ sự lan truyền này, bạn cũng nên quyết định xem bạn muốn sử dụng bài tarot mới này theo một hướng hay cả hai hướng. Đồng thời, hãy nhớ xáo bài cẩn thận và đều tay để tránh một số lá còn dính vào nhau khiến bạn rút nhiều quân liên tiếp theo đúng thứ tự (như Át, 2, 3, 4 ...), có thể gây ra chênh lệch. Tính ngẫu nhiên của mất mát.

Xem thêm: gợi ý Giải Nghĩa Một Lá Bài Tarot cho người mới bắt đầu

2. Thứ tự và vị trí của cuộc phỏng vấn với lá bài tarot mới

Trải nghiệm cuộc phỏng vấn trên bộ bài tarot mới.

Trải nghiệm cuộc phỏng vấn trên bộ bài tarot mới.

3. Các câu hỏi dựa trên vị trí khi sử dụng bộ bài tarot mới để phỏng vấn

3.1 Bài 1: Hãy kể cho tôi nghe về bộ bài của bạn? Tính cách nổi bật nhất của bạn là gì?

Giúp bạn hiểu được tính cách chung của những lá bài Tarot mà bạn đang sở hữu. Câu hỏi này sẽ tiết lộ liệu bộ bài của bạn là trung thực, trung thực, nghịch ngợm, thực dụng hay lãng mạn ...

Xem thêm: Chia sẻ cách đọc trải bài Celtic Cross tốt không nên bỏ qua

3.2 Bài 2: Hãy kể những ưu điểm của bạn?

Những tính cách và đặc điểm tốt nhất trên boong. Câu hỏi này sẽ giúp bạn quyết định loại câu hỏi nào và mở rộng phạm vi câu chuyện mà bạn sẽ giải quyết sau này.



3.3 Bài 3: Hãy cho tôi biết về những hạn chế của bạn?

Lá bài này cho thấy những thách thức và trở ngại mà bộ bài của bạn có thể gặp phải. Câu hỏi này sẽ giúp bạn quyết định loại câu hỏi nào và mở rộng phạm vi câu chuyện mà bạn sẽ giải quyết sau này.


3.4 Ngoại lệ 4: Bạn đang hướng dẫn tôi điều gì ở đây?

Mỗi người đều có một người thầy trong đời, và mục tiêu cao hơn của việc thực hành Tarot là hiểu được những gì nền tảng đang hướng dẫn chúng ta. Làm như vậy sẽ giúp bạn tìm ra những lĩnh vực phù hợp để phát triển và hoàn thiện bản thân.

Xem thêm: Khám phá Ý Nghĩa Lá Bài Tarot Trong Bộ Pentacles

3.5 ĐIỀU 5: Làm thế nào tôi có thể học hỏi và hợp tác với bạn?

Mối quan hệ với lá bài Tarot cũng giống như bất kỳ mối quan hệ đối tác nào trong xã hội. Lá bài này chỉ ra cách tận dụng tối đa mối quan hệ hợp tác này đồng thời chỉ cho bạn cách tốt nhất để tiếp cận bộ bài.


3.6 LIT 6: Kết quả tiềm năng của mối quan hệ của chúng ta?

Lá bài này sẽ cho bạn thấy kết quả tốt nhất khi bạn sử dụng bộ bài một cách nhiệt tình.


Sau khi đã quen với bộ bài, hãy cố gắng hoàn thiện những kiến ​​thức cơ bản về Tarot để làm chủ bộ bài một cách tốt nhất. Ngoài 6 lá này, bạn cũng có thể rút một vài lá, hỏi bộ bài của bạn để biết thông tin về cách đặt tên và tìm hiểu cung hoàng đạo của bộ bài mà bạn sở hữu.

Xem thêm: https://mystichouse.vn/trai-bai-phong-van-bo-bai-moi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Bộ Bài Tiên Tri Lenormand Siêu Đẹp Và Thú Vị Nhất

Chia sẻ 5 Lá Bài Tarot Mang Ý Nghĩa Tốt Về Sự Nghiệp

Khám phá ý nghĩa lá bài Knight of Wands