5 Hoạt Động Tăng Sự Tương Tác Giữa Bạn Với Bộ Tarot Và Oracle Trong Dịp Đầu Năm

 Năm mới, ngoài mong muốn những điều mới mẻ, ai cũng mong được đoàn tụ bên gia đình, gặp lại những người thân yêu để tăng thêm tình cảm gắn bó với nhau. Bộ bài Tarot và Oracle của bạn mong được “Tết” và cũng mong được bạn “hâm nóng” tình cảm giữa bạn và họ. Nếu bạn có nhiều bộ bài, nhưng một số bộ đã lâu không được sử dụng, các hoạt động sau đây là một cách tốt để tăng tương tác với bộ bài Tarot và Oracle.

1. Thẻ thanh lọc

Bộ bài bạn sử dụng sẽ bị ảnh hưởng bởi các năng lượng tích cực và tiêu cực khác nhau được tạo ra bởi bạn và những vị khách mà bạn xem. Làm sạch bộ bài Tarot và Oracle vào đầu năm mới có thể giúp bạn loại bỏ năng lượng xấu của năm cũ, để lại một dòng năng lượng sạch cho bộ bài của bạn. Ngay cả những thẻ bạn ít sử dụng hoặc không sử dụng cũng cần được thanh lọc để tăng năng lượng và lọc bỏ những năng lượng xấu mà chủ thẻ bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh.

Sự Khác Nhau Giữa Bộ Bài Tarot, Oracle và Lenormand - Tarot Việt Nam 2020

Bạn có thể sắp xếp lại thứ tự các bộ bài theo thứ tự bộ bài ẩn (đối với bài Tarot), thứ tự bảng chữ cái hoặc thứ tự thủ công (đối với bài Oracle) để thanh lọc. Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng một số phương pháp khác như dùng xô thơm, dùng đá lau,… để đạt hiệu quả làm sạch tốt hơn.

Xem thêm: Tại sao cần thanh tẩy bài tarot?

2. Thay áo cho bộ Tarot và Oracle

Túi trên boong của bạn đã được cất giữ trong bao lâu? Bạn đã thay đổi hình nền hay bạn vẫn trung thành với hình nền độc đáo? Những người hoặc đối tượng cần mặc quần áo trong ngày Tết. Tại sao bạn không sắm cho mình một chiếc túi hoặc hộp mới trên boong tàu và tạo cho mình một cảm giác mới với một màu khăn trải bàn khác? Bạn có thể thấy thú vị hơn khi sử dụng bộ bài với lớp áo mới này

Nếu không có điều kiện để thay áo mới cho tất cả các bộ bài, chúng ta vẫn có thể “ăn gian” bằng cách giặt tất cả túi và khăn sau đó thay túi bằng các bộ bài. cái đó. Bạn chỉ cần thay thế những chiếc túi quá cũ hoặc bị hỏng. Vì vậy, cả nhà đều có áo mới để đón Tết.

3. Lên kế hoạch cho một năm mới với Tarot / Oracle

Đầu năm mới, bạn có thể nhìn lại một năm đã qua và lên kế hoạch cho một năm mới tràn đầy hy vọng. Tarot và Oracle là những người bạn tốt đã giúp chúng tôi lập kế hoạch. Bảng tính sẽ chỉ ra cho bạn những điều cần nhớ trong năm mới và cho bạn cái nhìn tổng quan nhất về 12 tháng tới. Bằng cách này, khi bạn được cảnh báo về những khó khăn và nhìn thấy những thuận lợi cần phát huy, việc lập kế hoạch cho năm mới sẽ trở nên dễ dàng hơn.

sự khác nhau giữa các lá bài Tarot và những lá bài Oracle

Xem thêm: Top 3 bí ẩn về runes có thể bạn chưa biết

Có thể làm điều này vào đêm giao thừa trong khi lên kế hoạch rõ ràng cho bản thân và kết nối với nền tảng vào những thời điểm quan trọng, phải không?

4. Đặt mục tiêu năm mới cho bộ bài của bạn

Ngoài kế hoạch trên, mục tiêu đặt ra cho sự kiện này đã được chuyển từ bạn sang bộ bài. Hoạt động này có thể giúp bạn sử dụng nền tảng Tarot và Oracle để xác định vị trí nghiên cứu, trau dồi và học hỏi trong năm mới.

Top 10 Bộ Bài Tarot và Oracle Dành Cho Dịp Halloween

Ngồi lại, nhìn vào thẻ bạn có và hỏi những câu hỏi sau:

Bạn sử dụng bộ bài nào nhiều nhất? tại sao? -Xác định bộ bài đồng hành với bạn thường xuyên nhất và bạn sẽ phần nào xem lại trạng thái và phong cách của năm qua.

Xem thêm: Khi bói bài tarot nên tránh những câu hỏi như thế nào?

Bạn ít sử dụng bộ bài nào nhất? tại sao? - Câu hỏi này cho bạn thấy một số trở ngại khiến bạn không hiểu được bộ bài. Đặt mục tiêu sử dụng bộ bài hoặc sử dụng với ít nhất 5 đến 10 người. Mục tiêu này sẽ thúc đẩy bạn học hỏi và chinh phục những gì đã quên.

Bạn có muốn tìm hiểu thêm về Tarot / Oracle trong năm tới không? -Ngoài những kiến ​​thức liên quan đến bộ bài, bạn vẫn có thể trau dồi thêm những kiến ​​thức liên quan khác như chiêm tinh học, số học, tâm lý học, v.v. ... Hãy tự học thêm một số kiến ​​thức mới. Sau đó, bạn sẽ thấy mình trưởng thành và hiểu biết.

5. Tiến hành "lễ trao giải" trên thẻ

Hoạt động này tuy vui nhưng vẫn còn hơi xa lạ với nhiều người. Cũng giống như các giải thưởng trong cuộc thi sắc đẹp hay các giải Mai Vàng, LHP Cannes và các giải thưởng khác, bạn có thể tổ chức các lễ trao giải tương tự cho bộ bài Tarot và Oracle.

Gợi ý: Top 3 cách giúp xác định thời gian trong tarot

Dù là người mới chơi hay đã có kinh nghiệm, chúng ta đều cần duy trì sự tiếp xúc tốt với bộ bài. Tạo sự tương tác không chỉ giúp bạn củng cố mối liên kết này mà còn giúp bạn tự đào tạo để có thể sử dụng Tarot / Oracle thành thạo hơn. Các hoạt động trên có thể giúp bạn tăng tương tác với bộ Tarot và Oracle, đồng thời là cơ hội để bạn tổng kết năm vừa qua và cung cấp cho mình những mục tiêu và động lực phát triển mới. 

Xem thêm: https://mystichouse.vn/su-khac-nhau-giua-bo-bai-oracle-va-tarot/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Bộ Bài Tiên Tri Lenormand Siêu Đẹp Và Thú Vị Nhất

Chia sẻ 5 Lá Bài Tarot Mang Ý Nghĩa Tốt Về Sự Nghiệp

Khám phá ý nghĩa lá bài Knight of Wands