Khi mới mua bài tarot các bạn nên làm gì?

 Tôi nghĩ điều đầu tiên bạn nên làm là tạm thời bỏ qua những lý do khác nhau mà bạn gặp phải trong Tarot, và bạn nên tạm thời bỏ qua việc bạn không biết nhiều về những lá bài bí ẩn này. Chỉ tập trung vào những điều quan trọng nhất: bạn đang thực hiện bước đầu tiên hướng tới thế giới rộng lớn hơn của những lá bài tarot, và tôi - với tư cách là một thành viên của nó - không nói gì cả. Xin chào. Bạn may mắn hơn tôi rất nhiều trước khi không ai chào đón tôi.

Ý Nghĩa 78 Lá Bài Tarot - Bài Tarot là gì

Tiếp theo, vui lòng kiểm tra từng món theo thứ tự sau. Đây là những kinh nghiệm cá nhân của tôi có thể giúp bạn dễ dàng hơn, dễ dàng hơn và ít thất bại hơn khi bạn thực hiện bước thứ hai và thứ ba. Ở đây, tôi chỉ muốn nói với bạn một điều: đừng lo lắng, vì bài tarot đòi hỏi sự kiên nhẫn.

a) Đừng

Tôi cầu xin các bạn đừng vội chạy theo những lời đồn thổi của “thiên hạ” trên mạng. Bởi vì tôi thề rằng nếu bạn hỏi một đứa trẻ nó nói gì, nó sẽ nói "Vâng, chúng đã nói như vậy." Anh chàng "con nhà người ta" đó là một nhà vô địch siêu trốn tránh trách nhiệm. Đừng ngu ngốc, hãy nghe tôi, bởi vì nếu bạn hỏi tôi một câu hỏi về điều gì đó, tôi sẽ nói "bởi vì tôi nói thế" hoặc quan trọng nhất là đưa ra tác giả cụ thể này. Tôi nghĩ những điều sau đây không nên quan tâm:

Ý nghĩa 78 lá bài Tarot theo chuẩn Rider Waite Smith - Topshare.vn

Xem thêm: Địa chỉ dạy tarot từ cơ bản đến chuyên nghiệp

-Ngủ thiếp, hoặc ngủ thiếp 2 bộ, để có thể sinh bộ thiếp thứ ba, ôm hôn thiếp: vào mùa đông lạnh giá, ôm một chiếc gối càng hữu ích.

-Nghiên cứu cung hoàng đạo của bộ bài: kể cả những người mình không quan tâm cũng đều là những con bài. Ngoài ra, trong giới chiêm tinh học, tuyệt đối không có một nhân vật sùng bái nào đề cập đến vấn đề này.

Xem thêm: 5 Hoạt Động Tăng Sự Tương Tác Giữa Bạn Với Bộ Tarot Và Oracle Trong Dịp Đầu Năm

-Phát tán bài phỏng vấn người dẫn chương trình: Việc lan truyền bài phỏng vấn chỉ là một sự lan truyền bình thường trên diễn đàn thể thao, do bị nhiều người "thổi phồng" nên đây chắc chắn là một điều kinh khủng ở Việt Nam. . Có một quy tắc quan trọng mà nhiều người cố tình quên khi học bài tarot: nếu bạn không thể tự giải bài, xin đừng phát bài. Nhớ những từ nào trong đầu bạn? Khoảng nửa năm, một năm sau, khi đã biết thì có thể bắt đầu công việc lại.

b) Việc cần làm

Trong tháng đầu tiên, hãy dành ít nhất 15 phút trên boong mỗi ngày. Nếu bạn rất bận, bạn phải vẽ nhiều hơn một chút, vẽ nhiều tùy ý, rút ​​khoảng 2-4 thẻ từ thẻ, và ghi tất cả thông tin bạn nhìn thấy và cảm nhận vào sổ tay. Bận quá nên đã 3 tháng rải rác. Nếu bạn rút thẻ đã viết ra, chỉ cần đọc lại xem thẻ đó có mới không. Sau khi ghi chép đầy đủ, mở sách để tìm kiếm, xem và đối chiếu. Màu xanh lá cây nêu bật những gì bạn đã viết trong sách và màu đỏ làm nổi bật vấn đề.

Bộ bài tarot phù hợp nhất dành cho những người mới bắt đầu

Xem thêm: Top 3 cách giúp xác định thời gian trong tarot

-Vào cuối tháng, điều này có nghĩa là bạn dường như đã quan sát tất cả các thẻ tạm thời quen thuộc với hình ảnh của chúng, và đọc cuốn sách ít nhiều. Bây giờ, bạn mở vở xem trang nào có nhiều màu đỏ rồi lấy thẻ học tiếp, nếu nhớ thì không thành vấn đề.

-Khi bạn rút được lá bài nào thì phần này sẽ dừng lại, bạn cũng có thể nói sơ qua về cách rút bài của nó. Bây giờ là lúc để điều chỉnh hướng đi của bạn: nó như thế nào?

Tarot del amor: cuál es el arcano que rige tu relación amorosa - Clarín

Xem thêm: Bật mí mối liên hệ giữa tarot và hoàng đạo

Tôi hiểu rồi, tôi hy vọng bài viết này sẽ hữu ích cho nhiều người chưa làm quen với thế giới bí ẩn và hấp dẫn của những lá bài Tarot. Chúc các bạn kiên nhẫn và thành công!

Xem thêm: https://mystichouse.vn/co-nen-hoc-xem-boi-bai-tarot/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Bộ Bài Tiên Tri Lenormand Siêu Đẹp Và Thú Vị Nhất

Chia sẻ 5 Lá Bài Tarot Mang Ý Nghĩa Tốt Về Sự Nghiệp

Khám phá ý nghĩa lá bài Knight of Wands