Những bộ bài Tarot đẹp nhất thế giới không nên bỏ qua

Khi tôi nói:

Có thể khó biết nền tảng nào phù hợp với bạn.

Ngay cả khi bạn gặp nhiều bộ bài khác nhau, bộ bài tarot vẫn rất mơ hồ.

Trong bài viết này, tôi không yêu cầu bạn giúp bạn chọn đúng bộ bài tarot mà để giới thiệu đến bạn những bộ bài tarot đẹp nhất trên thế giới và những bộ bài tarot được người đọc sử dụng thường xuyên nhất.

Hãy cùng chúng tôi xem qua!


1.Rider Witte Smith Tarot - bộ bài tarot phổ biến nhất

Ngày nay, một trong những bộ bài tarot tinh tế phổ biến nhất trên thị trường là "Knight White Smith". Nhờ những nét vẽ gần đây cùng hệ thống biểu tượng và hiệu ứng hình ảnh đơn giản, dễ hiểu, chúng đã tạo thành 90% bộ bài tarot tốt nhất hiện nay.



Rider-Waite-Smith Tarot (hay còn gọi là Rider Tarot) được bao gồm trong một trong những tiêu chuẩn của Tarot, và bất kỳ bộ bài Tarot nào cũng phải tuân theo tiêu chuẩn này. Vì mỗi tiêu chuẩn có một mức độ sử dụng khác nhau nên khi mới tìm hiểu về bộ bài tarot, bạn nên tham khảo các gợi ý lựa chọn. Các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng bộ bài tiêu chuẩn Rider Waite Smith, vì cách chơi đơn giản và gần với các tiêu chuẩn khác.

Trong thời đại công nghệ 4.0 ngày nay, chỉ cần áp dụng TAGO là có thể xem bài Tarot một cách dễ dàng. Bạn có thể xem bài Tarot trực tuyến miễn phí chỉ với 6 bước.

Bộ bài tarot đẹp này cũng có nhiều phiên bản, với kích thước, màu sắc, mặt sau khác nhau (ảnh mặt sau. Tài liệu tiếng Việt chuẩn hơn. Cũng có nhiều người sử dụng nên dung lượng rất lớn) rất tiện cho việc giao lưu học hỏi. Bài Tarot có nhiều ứng dụng hơn trong việc xem bói thực tế.

Xem thêm: Top 5 lá bài Tarot dự đoán về tình yêu trong tương lai hay nhất

Các phiên bản khác của bộ bài Rider Waite Smith Tarot bao gồm: Original Rider Waite Tarot, Radiant Rider Waite Tarot, Universal Waite Tarot.


2.Thoth Tarot-Bộ bài Cổ điển



Là một trong những bộ sưu tập bài tarot đẹp nhất trên thế giới, Tote Tarot là một tác phẩm cổ điển nhưng lại chứa đựng rất nhiều Kabbalah và các biểu tượng chiêm tinh từ cuốn sách nổi tiếng “The Book of Tote”. Muốn chơi tốt Deck này thì người chơi cần phải có một nền tảng kiến ​​thức nhất định.

Nền tảng Thoth rất phức tạp và có xu hướng học hỏi và suy nghĩ, thay vì phân tích và xem xét các vấn đề thông thường.

Xem thêm: Tìm hiểu về bộ bài Romantic Tarot

3.Marseille Tarot-Unisex Bộ bài Cổ và Hiện đại



Marseille Tarot được cung cấp bởi nhà xuất bản Lo Scarabeo là một người hâm mộ phong cách lỗi thời ban đầu của hệ thống tarot 78 lá. Bộ bài Tarot của Marseille vẫn giữ những nét đặc trưng của hệ thống Marseille cổ nổi tiếng. Đồng thời, bộ bài cũng rất thành công trong việc kết nối hệ thống Tarot cũ với những chi tiết mới hiện đại.

Cổ trung tính và hiện đại. Công danh hay sự nghiệp của bạn cũng cần được hóa giải để tạo nền tảng vững chắc cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Xem bài tarot chuyên nghiệp là con đường ngắn nhất.

Nhằm tăng tính thoải mái, thuận tiện cho người chơi khi giải quyết vấn đề. Ngoài tiếng Pháp, các ngôn ngữ châu Âu phổ biến khác đã được thêm vào bảng Tarot Marseille. Hiệu ứng hình ảnh của bài Tarot và Marseille chơi bài ẩn rất đơn giản (chỉ biểu tượng). Sử dụng Marseille đòi hỏi phải sử dụng nhiều thuật toán, không chỉ nhìn vào hình ảnh và biểu tượng.

Xem thêm: Tham khảo thêm những ý nghĩa của bộ bài Tarot The Gorgon

4.Deviant Moon Tarot-một bộ bài phản ánh thế giới siêu thực



Deviant Moon Tarot nằm trong một thế giới siêu thực, kỳ lạ, được xếp vào top 10 của danh sách bài tarot đẹp, với vẻ mờ ảo huyền ảo dưới ánh trăng và đêm. 78 lá trong bộ bài này khắc họa nhân vật được tác giả Patrick Valenza tạo ra dựa trên trí tưởng tượng của mình.

Sau một thời gian dài quan sát, nghĩa trang cũ và bệnh viện tâm thần. Với những giấc mơ và ác mộng thuở nhỏ đã giúp anh hoàn thiện bộ bài này. Anh ấy đã vẽ bản phác thảo bộ bài này từ 10 năm trước nên độ chính xác và hoàn hảo đã đạt đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Xem thêm: Top 5 Bộ Bài Tarot Phi Truyền Thống thú vị

5.Wildwood Tarot-Lấy cảm hứng từ một bộ truyện cổ tích



Wildwood Tarot là một trong những bộ bài Tarot đẹp được phát hành bởi hai tác giả John Matthews và Mark Ryan. Cảm hứng của tác giả đến từ những câu chuyện thần thoại và truyền thuyết của thời kỳ tiền Celtics và những giai thoại bí ẩn về các vị thần (thầy cúng).

Một câu chuyện tình yêu luôn là một bức tranh đẹp. Do đó, xem bói tình yêu trên bói bài cũng là một câu chuyện dành cho bạn.

Bộ bài Wildwood Tarot đưa chúng ta vào một thế giới tươi đẹp - ngôi nhà của những nguyên mẫu rừng cổ điển, bao gồm con người, cây sồi, cung thủ, ...

Ngoài ra, các bạn có thể tham thảo thêm  bộ bài Victorian Steampunk Tarot – Nghệ Thuật Hơi Nước Kỳ Ảo Thời Victoria

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Bộ Bài Tiên Tri Lenormand Siêu Đẹp Và Thú Vị Nhất

Chia sẻ 5 Lá Bài Tarot Mang Ý Nghĩa Tốt Về Sự Nghiệp

Khám phá ý nghĩa lá bài Knight of Wands