Chia sẻ 5 Lá Bài Tarot Mang Ý Nghĩa Tốt Về Sự Nghiệp

 Muốn biết liệu bạn / đối phương có thành công trên con đường sự nghiệp hay không, hãy cùng tìm hiểu 10 lá bài tarot sau đây trong bài đánh bài tiếp theo nhé!


1.Lá bài Ace of Wands-Ace 

luôn liên quan đến những cơ hội sắp tới, vì vậy hãy chú ý theo dõi! Có thể bạn sẽ tìm được một công việc mới, được thăng chức cấp cao hoặc tăng lương!



Xem thêm: Khám phá những bí ẩn về lá bài Three of Swords

2. Two of Wands 

Hai trong số những bí quyết làm chủ cây đũa thần hay định hướng du học và mở mang tầm mắt sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu trên con đường sự nghiệp.



3.Ten of Pentacles

Mười ngôi sao năm cánh - lá bài này là sứ giả của thành công và hiệu suất tốt, bạn có thể nói rằng bạn đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp! Đồng thời, lá bài này cũng đại diện cho sự ổn định và chắc chắn, nó nhấn mạnh rằng bạn đã đặt nền móng vững chắc cho con đường sự nghiệp của mình.


Xem thêm: 
Những bộ bài Tarot đẹp nhất thế giới mà bạn phải xem qua 1 lần

4.Chariot 

Cỗ xe-Hình ảnh một cỗ xe tiến về phía trước một cách vững chắc cho thấy bạn là người nắm quyền. Trách nhiệm ngày càng nặng nề, thể hiện vai trò quản lý rất lớn của bạn.



Xem thêm: Top 5 lá bài Tarot dự đoán về tình yêu trong tương lai hay nhất

5.Three of Pentacles

Ba phần năm tinh thần làm việc nhóm. Hợp tác là cực kỳ quan trọng để thành công trong sự nghiệp. Chỉ có thể hình thành sự tôn trọng lẫn nhau và giao tiếp cởi mở. Chia sẻ kiến ​​thức của bạn với đồng nghiệp bất cứ lúc nào, có thể trong mắt họ, bạn là một người có phong cách làm việc chuyên nghiệp (hoặc có thể là một người cố vấn hiểu biết?)




Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn đọc có thêm nhiều kiến thức bổ ích. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo lá bài Knight of Wands


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Bộ Bài Tiên Tri Lenormand Siêu Đẹp Và Thú Vị Nhất

Khám phá ý nghĩa lá bài Knight of Wands