Top 4 Bộ Bài Tarot Đáng Mua

Bạn yêu thích Tarot và có hứng thú với việc mua bài Tarot. Vậy thì bạn không nên bỏ lỡ danh sách 4 bộ bài tarot đáng mua ở dưới đây.

1. Archeon Tarot


Archeon Tarot là bộ bài hòa trộn giữa hệ thống hình ảnh, biểu tượng truyền thống và phi truyền thống dựa trên cảm nhận, trí tưởng tượng và hệ suy nghĩ cá nhân của chính tác giả. Hình ảnh bộ bài được vẽ theo phong cách kỹ thuật số hiện đại. Ý nghĩa và hệ thống kiến giải hoàn toàn mới mẻ nhưng đa tầng của Archeon Tarot dựa trên những câu chuyện huyền bí, thần thoại và hình tượng ảo vọng biến bộ bài thành một ngôn ngữ hoàn toàn tươi mới cho linh hồn, đưa người dùng đến những cung bậc khám phá mới mẻ. Đây là bộ bài dành cho những ai muốn thoát khỏi những yếu tố truyền thống và tìm đến những gì phá cách hơn, mới mẻ hơn.

Xem thêm: Archeon Tarot

2. Bosch Tarot


Nhà xuất bản Lo Scarabeo, người đầu tiên phác thảo Etteilla để bói toán vào thế kỷ 19, đã xuất bản một bức tranh mới của cuốn sách Tarot Tarte Etteilla (hay còn gọi là Bosch Tarot) là một trong những tựa sách cổ điển được yêu thích. đình đám nhất thế giới với sự tinh chỉnh đồ họa đáng nể, khắc phục tình trạng “cứng nhắc” và thiếu sức sống - đặc trưng của đồ họa cũ. 

+  Phân Biệt Bài Tarot Và Bài Oracle

Boong một mặt vẫn giữ được ấn tượng cổ điển ban đầu và đồng thời tương ứng với hương vị của hội họa hiện đại. Bosch Tarot là một gói dành cho những người dùng bói bài có kinh nghiệm, những người yêu thích phong cách trực quan cổ điển.

3. Golden Tarot of Renaissance (Estensi Tarot)



Golden Tarot of the Renaissance là một lá bài lấy cảm hứng dựa trên bộ bài gốc của Pháp thế kỷ 15 có tên Charles VI (còn được gọi là Tarot Gringonneur) - là một trong những bộ bài tarot. nguyên mẫu đầu tiên, trong đó chỉ còn lại 17 thẻ. Các nghệ sĩ Giordano Berti và Jo Dworkin đã tạo ra tổng cộng 78 thẻ mới bằng màu nước và hiệu ứng dập nổi bằng vàng sẽ tỏa sáng rực rỡ khi đủ ánh sáng. 

Nét Ẩn Tượng Của Bộ Bài Pagan Otherworlds Tarot

Phong cách hội họa thời kỳ đầu của thời kỳ Phục hưng đã được áp dụng một cách xuất sắc trên khắp bộ bài. Bởi vì nó là một gói dựa trên một trong những tựa tarot gốc trước khi Rider Waite Smith xuất hiện, Golden Tarot of the Renaissance không phải là một tựa dành cho những người đang tìm kiếm một gói tarot đơn giản cho mọi người. bắt đầu. Tuy nhiên, những người thích khám phá hệ thống trực quan của các lá bài Tarot trong giai đoạn đầu, cũng như những người thích sưu tầm, chắc chắn sẽ hài lòng với gói này.

Top 4 Lá Bài Mang Ý Nghĩa Hay

4. Tarot of the Renaissance



Từ Shakespeare đến Leonardo da Vinvi, từ Vua Louis Mặt trời đến Nữ hoàng Elizabeth, thời kỳ Phục hưng ở châu Âu là một cột mốc thực sự rực rỡ trong nghệ thuật, một thời đại mà bên cạnh những thiên tài nghệ thuật còn xuất hiện sự cai trị tuyệt đối của chế độ quân chủ. 

Top 5 Bộ Bài Tarot Đẹp Nhất

The Tarot of the Renaissance của nghệ sĩ Giorgi Trevisano là sự miêu tả tinh hoa của nghệ thuật và sự đa dạng của thời kỳ này, khi các tòa án đi trên các con phố của lâu đài bằng đá cẩm thạch. agar và người nông dân đang làm việc chăm chỉ trên cánh đồng. 

Nét Sắc Sảo Của Bộ Bài Fountain Tarot

Mọi khía cạnh từ tâm linh, văn minh đến văn hóa của thời đại tràn đầy năng lượng của văn hóa nghệ thuật nhân loại đều được tái hiện trên 78 lá bài. Tarot of the Renaissance có thể không phải là gói tốt nhất cho người mới bắt đầu, nhưng nó chắc chắn là một gói tuyệt vời cho những tâm hồn yêu nghệ thuật, những người thích đắm mình trong tâm trạng của thời kỳ Phục hưng. hoàng gia cổ đại.

Top 10 Bộ Bài Tarot Cho Người Mới Nhập Môn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Bộ Bài Tiên Tri Lenormand Siêu Đẹp Và Thú Vị Nhất

Chia sẻ 5 Lá Bài Tarot Mang Ý Nghĩa Tốt Về Sự Nghiệp

Khám phá ý nghĩa lá bài Knight of Wands